Ekkert mįl, ég skal taka viš.

Hręšsluįróšur Alcan hefur nś fęrst śt til smįfyrirtękja ķ Hafnarfirši. Ég ętla žessu fólki ekki žaš aš žaš sé ekki raunverulega hrętt viš aš missa atvinnuna, enda geri ég rįš fyrir aš Alcan hafi gefiš žaš sterkt ķ skyn aš žaš muni hętta starfssemi verši ekki af stękkun. Svo er lķka spurning hvort žeim hafi veriš hótaš einhverju komi žeir ekki til hjįlpar ķ įróšrinum. Ég ętla samt žessu fólki ekki žaš, aš žaš lįti hóta sér beint, heldur geri ég rįš fyrir aš žvķ hafi veriš gert grein fyrir aš Alcan muni hętta meš įlveriš. Žessi fullyršing hefur veriš notuš į almenning, en žar sem hśn viršist ekki ętla aš gera śtslagiš, žį er reynt aš beita henni į žį sem hafa beinna hagsmuna aš gęta.

Hins vegar er žaš svo aš svona įlver veršur ekki lagt af einn, tveir og žrķr, eins og kemur fram ķ athugasemd viš fęrslu hjį mér um įlveriš, en starfsmašur Alcan benti žar góšsfśslega į žaš ,,aš įlver veršur ekki flutt svo aušveldlega". Žaš er einmitt mergur mįlsins. Žaš kostar helling aš leggja af svona įlver, en žar erum viš aš tala um fleiri milljónir. Afhverju ętti Alcan aš leggja af įlver sem skilar hagnaši, žegar žaš veršur žeim ašeins til kostnašar aš loka žvķ?

Ef Alcan telur žetta ekki žess vert aš halda įfram meš, žį vil ég hér og nś bjóšast til aš taka yfir reksturinn og spara žeim peninginn sem fęri ķ aš loka žessu. Žaš yrši ódżrara fyrir žį. Ég er ekki ķ nokkrum vafa um aš įlveriš ķ Straumsvķk kemur til meš aš skila góšum hagnaši, žrįtt fyrir žaš aš žaš verši ekki stękkaš.

Žetta er hręšsluįróšur, aš žvķ verši lokaš einn, tveir og žrķr. Ef ekki, žį er ég tilbśinn aš taka yfir reksturinn og halda honum įfram. Alcan žarf bara aš segja til.


mbl.is Hvetja Hafnfiršinga til aš samžykkja stękkun įlvers
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband