Verk aš vinna

Ég hef sķšast lišin misseri tengt bloggiš mitt viš fréttir lķšandi stundar, en žaš viršist helsta leišin til aš nį athygli og lesningu. Aušvitaš hefur žetta gert žaš aš verkum aš bloggiš hefur veriš ķ stķl viš žann fréttaflutning sem į sér staš hverju sinni.

Gallinn viš žetta fyrirkomulag er hins vegar sį, aš į mešan ég hef tališ mig frekar jįkvęšan einstakling og viljaš benda į žaš sem viš getum gert til aš skapa hér žaš sem ég vil meina, ešlilegt umhverfi og mannvęnt, žį er fariš aš verša erfišara um vik aš finna fréttir sem hęgt er aš tengja sig viš.

Ég er ķ raun aš verša bśinn aš fį nóg aš žvķ aš tengja mig viš Icesave fréttir og ašrar fréttir af afglöpum stjórnmįlamanna, žar lemur mašur bara hausnum viš stein og vonleysiš žaš eina sem fęst af lestri slķkra frétta.

Žaš viršist lķka sem svo aš almenningur hafi ekki mikinn įhuga į žvķ aš lesa slķkt. Hann viršist bśinn aš gefa upp į bįtinn vonina til žess aš stjórnmįlamenn geti gert nokkuš af viti. Žetta kemur berlega ķ ljós žegar blogg viš žessar fréttir gefur um 200 heimsóknir aš mešaltali, en blogg ķ tengslum viš fótboltamann sem "feikar" meišsl fęr tępar žśsund heimsóknir. Žetta er ekki vķsindaleg rannsókn į heimsóknum, en segir manni samt helling.

Ég hef žvķ įkvešiš aš hętta aš eltast viš žessar fréttir og tjį mig meira ótengt fréttum, žar sem ég tel žaš einu leišina til aš višhalda jįkvęšni ķ textanum.

Žaš er mķn stašfasta trś aš viš getum skapaš hér gott samfélag og aš viš žurfum ekki aš skrķša meš žręlslund frammi fyrir öšrum žjóšum.

Žaš sem ég heyrši ķ strętó ķ gęr, fékk mig til aš hugsa um bulliš sem dynur į okkur daginn śt og daginn inn. Ekki veit ég hvaša stöš žaš var sem flutti bošskapinn, en žaš skiptir litlu žvķ žęr eru nęr undantekningarlaust allar undir sama hattinn settar. Žarna var hamraš į žvķ aš viš gętum ekki žetta og gętum ekki hitt. Žaš įlit sem viš hefšum haft į okkur hefši sżnt sig vera rangt. Bošskapurinn af žvķ sem ég heyrši virtist sį aš viš vęrum fķfl og fįvitar og ęttum ekkert gott skiliš.

Žaš er ekki aš undra aš viš skulum vera brotin og beygš, žegar žessu lķku er haldiš aš okkur ķ tķma og ótķma.

En ég trśi žvķ aš viš förum aš sjį fyrir endan į žessu nišurrifstali, enda engin įstęša fyrir žvķ aš halda slķku aš okkur. Viš stöndum frammi fyrir žvķ aš įkvešnir einstaklingar notfęršu sér ónżtt fjįrmįlakerfi til aš valda öšrum skaša. Žaš er hins vegar ekki almenningi aš kenna og hann į ekki aš taka žaš žannig til sķn.

Vissulega berum viš įkvešna įbyrgš, en hśn er ašallega fólgin ķ vinnunni til framtķšar, aš viš breytum um hugarfar og žaš umhverfi sem viš bśum viš. Ķ žessu samhengi skiptir mestu aš viš lįtum af hugmyndafręšinni um hinn sjįlfhverfa mann, en hśn hefur reynst okkur dżrkeyptust. Sķšan kemur aš öšrum žįttum sem hafa meš skipulag samfélagsins aš gera.

Žetta er mikiš verk ķ umfangi, en langt frį žvķ aš vera eitthvaš ómögulegt. Žetta er spurning um aš trśa į sjįlfan sig og getu sķna til aš leysa žau verkefni sem aš okkur snśa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš sem žś heyrši ķ strętisvagninum er skv. Janteloven, sem gildir m.a. ķ Danmörku og Noregi. Rķkisstjórnin okkar vil taka hin Noršurlöndin til fyrirmynda og etv. einnig žessi lög. Nįnar um lögin: http://en.wikipedia.org/wiki/Jante_Law 

Kristjan H. Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 06:56

2 Smįmynd: Jón Lįrusson

Janteloven eru nįttśrulega bśin aš taka viš hér hjį okkur og spurning hvort žaš žurfi yfir höfuš aš skrifa nżja stjórnarskrį. Lįta bara Janteloven taka hana yfir.

Jón Lįrusson, 4.5.2010 kl. 13:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband