Förum meš gįt

Nś eru Hollendingar eitthvaš tilbśnir aš spjalla, žó žeir segist ekki ętla aš semja neitt. Bretar hafa lżst žvķ yfir aš žeir séu ekki hrifnir af žjóšaratkvęši um Icesave frumvarpiš og reyndar viršist stjórnin vera žaš lķka (sbr. skjal į wikileaks). Žegar svo hugsaš er til panikarinnar hjį Bjarna Ben ķ kjölfar höfnunar Ólafs į frumvarpinu, žį viršist hann ekki heldur hrifinn af žvķ aš leyfa fólkinu aš kjósa. Žaš er žvķ ekki aš įstęšulausu aš žaš vakna hjį fólki grunsemdir um aš samiš verši um eitthvaš, bara til aš geta frestaš kosningunum.

Hins vegar verša rįšamenn aš įtta sig į žvķ aš žaš mį ekki flżta sér ķ žessu mįli. Tķminn vinnur virkilega meš okkur, ég mun skżra žaš betur. Fyrir utan aš viš viršumst ekki eiga aš borga žetta (skilningur flestra nema Samfylkingarinnar), žį mį ekki samžykkja eitthvaš į forsendum einhverra heljarinnar sölugróša į eignum Landsbankans. Mįliš er aš viš getum ekki litiš til žess aš įstandiš sé lišiš og allt sé aš komi til meš aš hękka ķ heiminum. Žaš eru vįleg skż į sjóndeildarhringnum og viš getum ekki sagt aš žaš versta sé yfirstašiš. Žaš žarf nokkurn tķma til žess ennžį.

Hvaš er ég žį aš fara? Jś, ķ dag datt mér ķ hug aš kķkja snöggvast į SP500 vķsitöluna og tók žį eftir merkjum sem benda ekki til jįkvęšrar žróunar ķ bandarķsku efnahagslķfi. Fyrir žį sem ekki vita, žį er SP500 ein af žremur helstu vķsitölum į bandarķska markašnum. Į mešan Dow Jones og Nasdaq eru žęr žekktustu, žį eru žęr ekki endilega ķ samhljóm. Žannig flaug Nasdaq upp įrin fyrir 2000 en Dow Jones gerši ekki mikiš. Svo į mešan Dow Jones flaug upp fyrir 2008, žį var Nasdag ekki į sama flugi. SP500 hefur hins vegar sżnt sig vera nokkurskonar mešaltal žessara tveggja og sżna mjög nįna tengingu viš markašinn almennt. Alltént žį gat ég sagt fyrir um bakslagiš į bandarķska fjįrmįlamarkašnum ķ nóvember 2007.

En skošum SP500 betur. Žegar vikulega kortiš er skošaš (en ég nota kortiš fyrir nęsta vķkjandi mįnuš į framvirkum markaši) žį eru žar merki um aš skammtķmaśtlitiš sé fyrir lękkun. Žannig hefur vķsitalan lękkaš nišur fyrir višmišunarmörkin į uppsveiflunni ķ kjölfar sķšustu lękkunar. Hśn hefur ašeins risiš, en ekki nįš uppfyrir įkvešin hindrunarmörk (resistance) sem mį sjį ķ nóvember og desember 2009.

sp500daily20100224-02 

Ef viš svo skošum mešallengdar śtlitiš (mid-term) śtlitiš, žį er stašan ekki mikiš betri. Žar er vķsitalan komin nokkuš nišurfyrir višmišunarlķnuna og ekki sjįanlegt aš hśn sé aš leitast viš aš sękja hratt upp. Til višbótar žessu, žį er hękkun vķsitölunnar bśin aš vera aflķšandi, en žaš er merki um žreytu ķ markašnum. Žaš eru žvķ allar lķkur į aš vķsitalan muni lękka nęstu vikur.

sp500weekly20100224-02 

En hvaš segir langtķmakortiš žį? Žaš er ašeins betra śtlitiš žar en į vikulega kortinu, en samt ekki žannig aš mašur fari aš fagna. Vķsitalan var aš falla nišur fyrir višmišunarlķnuna ķ žessum mįnuši og žegar litiš er til žess aš hękkunin frį žvķ aš botninum var nįš ķ kjölfar sķšasta falls, hefur veriš aflķšandi, žį er śtlitiš vęgast sagt ekki gott.

sp500monthly20100224-02 

Žaš bendir allt til žess aš markašurinn ķ BNA sé aš fara aš gefa sig og žį mun hann ekki falla einn, heldur mun sį breski og lķklegast euro markaširnir falla meš. Euro markaširnir gętu žolaš eitthvaš högg ķ višbót, ž.e. markašir stóru landanna, en breski markašurinn mun ekki žola annaš högg. Žaš er hępiš aš breska stjórnin muni geta dęlt fjįrmagni inn ķ bankana į nż, auk žess sem almenningur er lķklegur til aš mótmęla hraustlega. Žegar svo litiš er til stjórnmįlakreppunnar ķ Hollandi, žį er ekki lķklegt aš žaš verši um skipulögš višbrögš af žeirra hįlfu. Ķ slķku falli, žį veršur Icesave sem tķtiprjónn ķ helv... og žvķ ekki lķklegt aš menn verši meš hugan viš žaš.

Žaš er žvķ allt sem bendir til žess aš tķminn muni vinna meš okkur, en ég tel lķklegt aš viš séum aš horfa į vikur frekar en mįnuši žangaš til viš fįum fréttir af mikilli lękkun į bandarķsku mörkušunum. Aušvitaš er leišinlegt aš slķkt skuli henda žar, en meš hlišsjón til ašstęšna okkar į Ķslandi, žį mun žaš verša okkur frekar til lukku en leiša.

Ég gaf śt fyrir nokkrum vikum aš ég teldi um tvo mįnuši ķ fréttir af bandarķska markašnum. Žessi skošun mķn į SP500 hefur ekki dregiš śr žvķ įliti mķnu. Viš erum aš horfa į mjög skamman tķma.


mbl.is Icesave fundur į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš vęri flott aš fį hjį žér kort meš Euro lķka eša helst kort žar sem žś ert meš saman Euro/markašina (rautt) į móti SP-500 (blįtt).

Ég hef sjįlfur kynnt mér svona żmsar vķsitölur og žaš er svo margt sem spilar žar inn ķ eins og SMA dagar Williams, Fast STO og margar fleiri. Ég hefši viljaš sjį vķsitölunar meš og (flottast finnst mér aš hafa žetta ķ Candlestick lķnuriti).

Ég skošaši ķ Candlestick: SMA 5 10 og 50 daga saman og svo setti ég MACD 12,26,9 svo setti ég Fast STO %K(14 į móti %D(3)

Svo skošaši ég RSI. 

Žó žetta viršist vera aš falla žį hefur žaš samt ekki falliš nišur fyrir žaš nešsta ķ November. Sķšan sżnist žetta vera pķnu Bullish ennžį. Alla vega er RSI į uppleiš ašeins, Fast STO rétta aš taka viš sér (svarta lķna upp fyrir žį raušu). Žaš er ašeins MACD sem er dįlķtiš spurningarmerki en žó er svarta lķnan vel upp fyrir žį raušu žó blįu merkin séu ašeins rétt aš falla.

Sķšan eru MA 5 og 10 aš nį MA mešala MA 50 daga lķnunni aftur. Žaš er lyfting žar žvķ MA 5 er fyrir ofan MA 10 og stendur nįlęgt MA 50.

Eitt enn: žaš er stór stjarna žann 7 feb. meš löngum hala sem gefur til kynna tķmabundin bullish markaš. Ég vęri ekkert svo viss um fall fyrr en žetta fer nišur fyrir žaš verš sem er ķ kringum 1060.

Gušni Karl Haršarson, 25.2.2010 kl. 00:10

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Og ég skošaši frekar $SPX (S&P 500 Large Cap Index

Gušni Karl Haršarson, 25.2.2010 kl. 00:12

3 Smįmynd: Jón Lįrusson

Blessašur Gušni. Ég sé aš žś hefur kynnt žér tęknigreininguna og lķkar žaš vel, enda er žaš eina leišin til aš geta sagt til um hvert markašir eru aš stefna. Hins vegar žį er alltaf hętta į aš menn gleymi sér ķ indicatorum, en ofnotkun į žeim getur villt manni sżn. Žś nefnir žį marga góša og samkvęmt sumum žeirra žį er enn von. Hśn er aš mķnu viti veik, en von samt. Mķn reynsla, sem er nokkur, hefur fengiš mig til aš lķta til einfaldleikans. Einfaldar trendlķnur og support/resistance hafa reynst happadrjśgstar viš greiningar, en indicatorar hafa veriš įgętis stošgögn varšandi tķmasetningar séu žeir notašir ķ hófi. En ég verš aš segja aš til langstķma žį er śtlitiš ekki beisiš.

Ég er sammįla žér meš kertastjakana, žeir gefa margar upplżsingar til višbótar sem styrkja grunn einkennin. Hins vegar žį er ég ekki aš sjį neina góša stjörnu ķ febrśar, en hśn žarf helst aš vera ķ toppi eša botni til aš geta sżnt raunverulegan višsnśning og styrk (višsnśningur śr tķmabundnu falli eša risi er lķka styrkleikamerki). Žaš er bśiš aš vera tķmabundinn višsnśningur sķšan bakslagiš eftir įramótin, en ég tel žann višsnśning vera aš missa žrek. Žaš er mikil vinna ķ aš byggja upp vķsitöluna aftur og žį žarf hśn aš nį vel uppfyrir 1.120 til aš geta talist marktęk. Žegar dagskoritš er skošaš įsamt žvķ sem er aš gerast ķ vikulega kortinu og svo aftur hvernig mįnašarkoritiš er aš taka sig. Žį er framundan skellur. Svo er bara spurningin hversu mikill hann veršur, en ég tel hann geta oršiš nokkuš stķfan.

Jón Lįrusson, 25.2.2010 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband