Ert žś umferšaslys?

Žaš er kaldhęšnislegt til žess aš hugsa aš hęgt er aš gera umferšina 99,95% örugga. Žaš eina sem til žarf er aš allir fari eftir umferšareglunum. Įstęšan fyrir žvķ aš ég nefni 99,95% en ekki 100%, er sś aš alltaf mį gera rįš fyrir óvita börnum eša öšrum einstaklingum sem ekki eru meš fulla stjórn į sjįlfum sér. Auk žess sem alltaf mį gera rįš fyrir óvęntum atvikum sem engan vegin er hęgt aš koma ķ veg fyrir. Ein helsta įstęša žess aš viš erum aš horfa uppį öll žessi slys, er žvķ grundvölluš į sjįlfselskum kvötum sem birtast ķ žvķ aš einstaklingar telja sig yfir ašra hafna.

Ég įtti ķ samręšum viš mann um žetta mįl fyrir nokkrum įrum og žegar ég sagšist vilja taka upp hertara eftirlit meš umferšalagabrotum, žį sagši hann žaš óvinnandi aš koma ķ veg fyrir öll brot. Ég spurši hann afhverju og sagši hann žį aš žaš vęri ómögulegt žar sem slķkt yrši til žess aš engin umferšaslys yršu. Žetta sló mig nokkuš og fór ég aš velta žvķ fyrir mér hvort žarna vęri įstęšan komin. Viš séu bśin aš festa okkur svo ķ žeirri hugsun aš ekki verši komiš ķ veg fyrir umferšaslys, aš viš neitum aš višurkenna žaš aš hęgt sé aš koma ķ veg fyrir žau.

Er ekki mįl til komiš aš hętta aš hugsa um okkur sjįlf og fara aš hugsa um okkur öll.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband