Misheppnašar gjafir

Er žaš bara ég, eša ert žś lķka į žvķ aš veršlag fari hękkandi į ofur hraša? Ég hef einhvern vegin į tilfinningunni aš frį žvķ aš rķkistjórnin įkvaš aš lękka viršisaukaskatt į matvęli og ašrar naušsynjar, žį hafi allt fariš śr böndunum.

Ég er nś reyndar žeirrar skošunar aš įkvöršunin um aš lękka VSK hlutfalliš hafi veriš įkvešin panik višbrögš til aš bregšast viš auknum įróšri frį Samfylkingunni. Žašan hafši borist sį söngur aš lękka bęri VSK hlutfall og önnur innflutningsgjöld. Žessi ašgerš įtti aš hafa ķ för meš sér lękkun matvęlaveršs og žar af leišandi bęta hag neytenda/almennings. Gallinn er bara sį aš verslunin viršist hafa įkvešiš aš taka til sķn žessa lękkun meš hękkandi verši. Meš žvķ aš byrja aš hękka vöruverš fljótlega eftir aš įkvöršunin um lękkun var tekin, žį er viršist ętlunin aš jafna śt įhrifin žannig aš žetta verši mildari veršhękkun en ella. Žaš kęmi mér ekki į óvart aš žegar matvöruverš, frį žvķ rétt įšur en įkvöršunin er tekin, er boriš saman viš framkvęmdardag lękkunarinnar, aš žį komi ķ ljós aš veršlagiš er svipaš. Įlagningin bara hękki.

Ég er fylgjandi skattalękkunum til aš auka hag ķbśanna. Ég tel reyndar aš tekjuskattur og fjįrmagnstekjuskattur eigi aš vera sį sami. Samręming žeirra verši hins vegar į Žann hįtt aš tekjuskattur lękki ķ 10%. Meš lękkušum tekjuskatti eru ég og žś aš fį meira ķ veskiš viš śtborgun. Viš getum sķšan notaš žennan pening eins og viš viljum. Viš getum eytt honum eša fjįrfest. Rįšstöfunarvaldiš er okkar. Meš lękkun viršisaukaskattsins er hins vegar veriš aš takmarka rįšstöfunarmöguleika okkar. Viš veršum aš eyša pening til aš geta nżtt žessi kjör, en žaš er svo ķ valdi verslunarinnar hversu lengi viš fįum notiš žessarar gjafar.

Ég er ósammįla įkvöršuninni um lękkun viršisaukaskattsins af žeirri einföldu įstęšu aš kjarabętur sem rķkiš veitir almenningi ķ gegnum žrišja ašila, hafa tilhneigingu til aš enda hjį žrišja ašilanum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband