Hvað er málið?

GGE er í eigu íslensku bankanna og íslensku bankarnir eru í eigu ríkisins og við erum ríkið. Þetta er ekkert vandamál. Við viljum ekki þessa framkvæmd og þá á ríkið að gera okkar og bankarnir að gera ríkisins og þannig gerir GGE það sem við viljum. Hættum hykleríinu.
mbl.is Fréttaskýring: Einkavæðing HS Orku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Sjóberg

Sæll Jón Lárusson!

Frábært að lesa skrif þín!  Eins og þú hef ég skoðanir á mörgu og finnst bloggið (web log = vef-dagbók) ágætur vettvangur til að koma skoðununum á framfæri.  Og aftur eins og þú, m.v. það sem þú segir af sjálfum þér, finnst mér "vandamál" heimsins einkum orsakast af siðfræðilegum efnum (nú túlka ég svolítið það sem þú skrifaðir).

Flott að heyra frá þér!

Með kveðjum,

Eiríkur Sjóberg, 30.6.2009 kl. 13:27

2 Smámynd: Jón Lárusson

Það er ekki spurning að ef við værum með hærri siðferðisstuðul, þá væri ástandið allt annað hérna hjá okkur. Ég er ánægður að heyra að þér líki skrifin hjá mér og vona að heyra frá þér oftar.

Jón Lárusson, 30.6.2009 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband