Žegar menn ekki vita, hvaš žeir eiga og hvaš ekki.

Ég heyrši fyrir mörgum įrum sķšan af strįk sem sįst skķšbrosandi į göngu. Hann var spuršur hvaš kętti hann og var svariš žaš aš hann hefši grętt 300.000 kr. (žetta var reyndar fyrir mjög löngu). Žegar hann var bešinn um aš upplżsa um tekjugjafann, žį sagšist hann hafa hętt viš aš kaupa sér bķl. Sķšan žį hef ég veriš aš "gręša" milljarša meš žvķ aš hętta aš kaupa hitt og žetta.

Mįliš er einfaldlega žaš aš mašur tapar ekki žvķ sem mašur ekki į. Google getur vel oršiš af einhverjum óskilgreindum tekjum meš žessu, en žeir tapa ekki neinu. Ekki veit ég til žess aš žessi takki žeirra kosti žį eitthvaš, sérstaklega ekki aš tekjur į móti séu ekki nęgar til aš borga kostnašinn af honum. Žetta er svona eins og aš halda žvķ fram aš menn hafi "tapaš" į žvķ aš hafa ekki keypt hlutabréf ķ uppsveiflu.

Hvaš varšar "fólksvęnan" žįtt félagsins, žį er žaš nś žannig aš žeir eru ķ žessum bransa til aš gęša, eins og allir, en žeir bįra lįta menn hafa žaš į tilfinningunni aš žetta sé allt gert ķ žįgu fjöldans.


mbl.is Kostnašarsamur hnappur hjį Google
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig grunar nś aš žetta sé léleg žżšing hjį Mogganum. Aš upprunalega oršiš sé "cost" og aš žetta kosti Google žessar milljónir eša milljarša ķ žeirri merkingu aš žeir verši af tekjunum sem žeir hefšu annars fengiš. En žaš er ekki tap eins og žś segir žar sem žeir eiga ekki žegar peningana.

Frank M (IP-tala skrįš) 24.11.2007 kl. 11:57

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Flestir svona bissnesmenn kęra sig kollótta um žaš sem kśnnanum finnst.

žaš er strax ķ įttina ef Google ,eins og žś segir, eru bara aš lįta fólk halda aš žeir séu menn fjöldans.

Ég er algjörlega sammįla žér ķ žvķ, aš mašur getur ekki veriš aš tapa žvķ sem mašur hefur aldrei įtt

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 24.11.2007 kl. 16:46

3 identicon

Žetta er nś samt vafasamur hugsunarhįttur, ef ég sé 5000 kr. į götunni (engin leiš aš finna eigandann) og ég tek hann ekki upp, heldur leyfi ég honum aš fjśka śt ķ buskann, var ég žį ekki aš tapa 5000 ? Hefši kaupmįttur minn ekki aukist um 5000 kr ef ég hefši beygt mig eftir honum og ég įtt meiri pening ?

Ég er alveg sannfęršur um aš žaš aš tapa tękifęri til žess aš gręša pening sé aš tapa pening. Aušvitaš taparšu pening žegar žś selur ekki hlutabréfin žķn įšur en žau hrķšfalla ķ verši, žess vegna finnst mér sjįlfsagt aš mašur tapi lķka pening ef mašur kaupir ekki hlutabréfin įšur en žau rjśka upp ķ verši, žó aš žaš liggi ekki jafn augljóslega fyrir.

Siguršur Örn (IP-tala skrįš) 27.11.2007 kl. 04:33

4 Smįmynd: Jón Lįrusson

Spurningin er, hvaš er tap. Segjum aš ég kaupi bréf į genginu 100. Bréfin hękka svo ķ 120, žannig aš ég hef žį hagnast um 20 į pappķrnum. Svo lękka bréfin ķ 110 og ég sel. Er ég bśinn aš tapa 10 eša gręša 10? Mķn skošun er sś aš hagnašurinn er ekki kominn til fyrr en hann hefur veriš innleystur.

Žessi hugsunarhįttur, aš mašur eigi óinnleystan hagnaš og öll rżrnun į honum sé tap, hefur oršiš til žess aš margir hafa oršiš aš miklum tekjum og jafnvel hagašs sér heimskulega ķ fjįrfestingum, žannig aš žeir hafa aukiš tapiš.

Žaš er mjög algengt aš fólk lķti til tapašs pappķrshagnašar og finnist žaš knśiš til aš halda ķ fjįrfestinguna til aš selja į "gamla" topp veršinu, ķ stašin fyrir aš selja og innleysa žį žann hagnaš sem kominn var. Žegar menn hafa tapaš öllum pappķrshagnašinum, žį eru menn fślir og reyna aš halda ķ bréfin til aš fį žau upp aftur. Svo kemur hiš óumflżjanlega, aš bréfin lękka nišurfyrir kaupveršiš. Žį fara menn aš panķka og svo kemur žaš sem ég kalla toppinn į fjįrfestingafloppinu. Menn fara aš kaupa fleiri bréf meš lękkandi verši, en skżringin (ekki hęgt aš kalla žetta rök) er sś aš meš žvķ aš kaupa meira į lęgra verši, žį žurfi ekki eins mikla hękkun til aš fį til baka upphaflegu fjįrfestinguna.

Menn sem hugsa ķ innleystum hagnaši, en ekki pappķrs, eru žeir sem halda velli.

Varšandi 5.000 kallinn. Ef žś ert meš 100 kall ķ vasanum žegar žś sérš 5.000 kallinn, en horfir svo į hann fjśka burt. Hvaš ertu meš ķ vasanum? Er ekki 100 kallinn enn žį ķ vasanum? Žś ert ķ sömu fjįrhagslegu stöšunni fyrir og eftir žannig aš žś hefur ekki tapaš neinu. Hins vegar er ekki veriš aš segja aš žś hafir ekki oršiš af hugsanlegum (og ķ žessu dęmi raunverulegum) tekjum sem hefši žżtt hagnaš. Žaš aš menn verši af hagnaši, žżšir ekki aš žeir hafi tapaš. Vęri svo, žį vęru gjaldžrot miklu mun algengari.

Jón Lįrusson, 28.11.2007 kl. 09:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband