Var að spekúlera ...

Ef formaður segir af sér, á þá ekki að kjósa nýjan formann? Ég veit ekki til þess að Guðni hafi sagt af sér, en endilega upplýsið mig ef svo er.

Þegar formaður segir af sér, þá er eðlilegt að varaformaður taki við störfum hans þar til nýr formaður hefur verið kosinn. Varaformaðurinn er að sjálfsögðu ennþá varaformaður, hann stendur bara vaktina í brúnni. Svona svipað og þegar stýrimaður leysir skipstjórann af.

Einhver var að segja mér að þegar varaformaður leysir formann af, en verður svo sjálfkrafa formaður og dregur athyglina að varaformannsleysi, þá sé það kallað "kúdeta" á útlensku. En þar sem þetta er nú útlenska, þá ætla ég ekki að setja of djúpa merkingu í það.

Var bara að velta þessu svona fyrir mér. Formaðurinn farinn, á þá ekki að kjósa nýjan formann?


mbl.is Stingur upp á Valgerði í embætti varaformanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband