Hįlsafell

Žaš er alltaf spurning hvaš į aš kalla svona nżjungar ķ landslaginu. Ég tel aš ešlilegast sé aš bķša meš einhverjar formlegar nafnagiftir, leyfa žessu bara aš žróast. Žaš hefur nefnilega allt of oft veriš bśiš til "rétt" nafn į hluti sem engan vegin hafa vanist meš fólki.

En ef ętlunin er aš fara ķ nafnakeppni, žį vil ég kasta fram nafninu Hįlsafell, bara svona til aš taka žįtt Smile


mbl.is Fimmvöršufjall?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Jón!

 Mišaš viš nafnaslaginn sem reikna mį meš aš fariš verši śt ķ mišaš viš bloggsķšurnar ķ dag žį legg ég til aš fjalliš,  sem er vel aš merkja frekar lķtiš enn,  verši nefnt Bullukollur til heišurs bloggurum landsins. :o)

Oddur Įrnason (IP-tala skrįš) 25.3.2010 kl. 09:52

2 identicon

Einhver stakk upp į nafninu Skjaldborg.

Žorgils Hlynur Žorbergsson (IP-tala skrįš) 25.3.2010 kl. 10:07

3 Smįmynd: Jón Lįrusson

Sęll Oddur,

Bullukollur er ekki verra nafn en hvaš annaš. Žaš mį lķka hemfęra žaš į įstand žjóšmįlanna ķ heild  og žannig getur žaš veriš tįknręnt fyrir tķšarandann sem žaš "fęšist" inn ķ.

Jón Lįrusson, 25.3.2010 kl. 10:12

4 Smįmynd: Jón Lįrusson

Spurning Žorgils, hvort žarna sé žį komin skjaldborg heimilanna

Jón Lįrusson, 25.3.2010 kl. 10:12

5 identicon

Tveggja atkvęša kvenkynsorš kemur upp ķ hugann. Einhver benti į aš nįgrannafjöllin vęru kvenkyns. Hekla og Katla. Nefnt var Lauga sem er snišugt. Annar nefndi Vöršu sem er frįbęrt. Góa vęri lķka gott. Fjalliš lokaši góunni meš gosi.

Ég myndi velja hugrakka konu śr nśtķmanum og skķra fjalliš ķ höfušiš į henni. Freyja.

Steini (IP-tala skrįš) 25.3.2010 kl. 13:09

6 identicon

Žaš er vķst bśiš aš įkveša aš "fjalliš" eigi aš heita Jónsfell.

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 25.3.2010 kl. 13:30

7 Smįmynd: Jón Lįrusson

Steini, ég held aš Varša gęti veriš nokkuš góš nišurstaša.

Ég las reyndar hugmynd um aš skżra žetta ķ höfušiš į honum Žórši į Skógum og margt vitlausara en žaš, enda hefur mašurinn unniš mikiš verk fyrir sveitina. Žaš er alla vega skįrri kostur en Jónsfell žó ég žakki aš sjįlfsögšu heišurinn, eins og ég geri rįš fyrir aš flestir sem Grefillinn heimsótti, geri.

Jón Lįrusson, 25.3.2010 kl. 16:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband